Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Hiếp dâm!



Giai thoại kể rằng thời Trung cổ, bên Anh, một hôm cô thị nữ tâu với Nữ hoàng Elizabeth rằng đêm qua một Ngự lâm quân đã hiếp dâm cô. Đang buổi thiết triều, nữ hoàng bèn tuốt thanh kiếm báu, đưa cho cô thị nữ chuôi kiếm, mình cầm cái vỏ kiếm đung đưa và bảo: “Nhà ngươi tra được kiếm vào vỏ thì ta tin!”.

Thời hiện tại, có Barbara Driver, cựu thị trưởng, nữ ủy viên hội đồng của Đảng bảo thủ tại hội đồng Cheltenham Borough (Anh Quốc), đã làm cả thế giới phẫn nộ với câu: "Nếu bị hiếp dâm mà không chống cự được, hãy nằm xuống mà hưởng thụ"!

Ngày nay hiếp dâm là một tội phạm phổ biến trên khắp thế giới, nạn nhân tuyệt đại đa số là nữ giới, trong đó trẻ em và phụ nữ nghèo thất học là thành phần bị cưỡng bức đông nhứt. Tất nhiên cả trong giai thoại và đời thực, Nữ hoàng Anh hay bà Thị trưởng thuộc một tầng lớp khác, được bảo vệ đến từng cộng lông thì có muốn được hiếp dâm cũng không ai dám, họ không bao giờ hiểu được những phức cảm của từng nạn nhân nên mới phát biểu những câu nói ngu ngốc, hợm hĩnh.

Hiểu được sự yếu thế này của nữ giới, tại các nước văn minh, chỉ cần phụ nữ không đồng ý, mà dùng vũ lực để quan hệ tình dục, đã có thể khép vào tội hiếp dâm, dù đó là chồng nạn nhân.

Tại VN, trẻ em và phụ nữ nghèo cũng là nạn nhân của tội phạm nguy hiểm này, và dù trên danh nghĩa luật pháp bảo vệ họ, nhưng kẻ thừa hành lại vận dụng tùy tiện, như chuyện một phụ nữ tại huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An, là mẹ của 2 đứa bé, bị một tên có tiền án kề dao vào cổ hiếp dâm 2 lần, nhưng công an huyện này đã không khởi tố vụ án, với lý do thật ngu xuẩn: Nạn nhân có thể bỏ chạy tại sao không chạy? Việc làm này khiến nạn nhân uất ức và làm đơn xin đi tù!

Trưởng công an huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An chính là những kẻ tiếp tay cho loại tội phạm nhơ bẩn này.


6.9.2017

1 nhận xét:

doanthutrang872 nói...

nạn hiếp dâm đã có từ thời xa xưa, hỏi sao đến nay ko tránh khỏi, nếu ngày trc có "Sextoy giá rẻ chuoivang.com" thì bao nhiêu cô gái đã ko bị làm nhục

Chàng chăn dê ở Cần Giờ và một thực thể huy hoàng đổ vỡ

Bờ biển bị ngăn bởi một hàng rào bằng lưới sắt cũ có nhiều dây bìm bìm đang ra hoa. Con đường nhìn ra biển với vỉa hè được lát gạch t...