Nhân cơ hội FIFA World Cup 2014, hãng Durex đã chơi một màn
quảng cáo mang đầy tính... đạo đức bằng một slogan “Don’t fake it” để kêu gọi các cầu
thủ đừng giả vờ bị chơi xấu, bị té đau, thậm chí mới chạm nhẹ đã “ôm mặt khóc
òa” hòng kiếm một quả phạt đền, hay nhờ tay trọng tài tặng cho đối phương cái
thẻ vàng hoặc tốt hơn là thẻ đỏ!
Nhưng Durex là một hãng sản xuất bao cao su nên đâu chỉ nói
chuyện bóng đá đơn thuần. Theo họ có đến 42% nam giới trong số 2.000 đàn ông
được phỏng vấn ngẫu nhiên cho rằng sẽ “nhịn yêu” hoặc làm quấy quá cho xong nếu
đối tác yêu cầu để lấy sức… coi bóng đá. Và có 37% tên vừa đá bóng sân 1,8 x 2m
vừa nhìn lên TV xem một trận bóng đang phát trực tiếp và 27% trong số đó lại để
đầu óc phiêu lưu cùng các pha bóng và bàn thắng!
Tại Việt Nam
có chuyện vui kể rằng anh chồng ngủ từ 9g tối trong khi cô vợ vẫn đang xem phim
truyền hình Hàn Quốc. 2g sáng, anh ta thức dậy, mò mẫm lung tung vì phòng không
có đèn ngủ, cô vợ thức theo, dịu dàng hỏi: “Anh yêu, anh muốn gì?” “Anh muốn
tìm… cái remote!”.
(Tạp bút Đàn ông, đàn bà, mọi thứ...)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét