Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Thưởng… sex!




Nhân World cup 2014, các nàng diễn viên phim người lớn đã ra những chiêu khuyến mại cực kỳ nóng bỏng. Trước trận Chile- Hà Lan, nàng Marlen Doll của xứ Nam Mỹ đã tuyên bố sẽ “thưởng” cho người hâm mộ… 18 tiếng miễn phí sex nếu như tuyển Chile vượt qua Hà Lan trong trận đấu quyết định ở bảng B. Tiếc thay đội tuyển của nàng thất bại 0-2 làm người hâm mộ tiếc hùi hụi!

Nhưng các fan của Brazil thì đang có cơ hội. Mới đây nữ diễn viên phim khiêu dâm gốc Nhật Miyuki Son, sinh năm 1987 (ảnh) cũng tuyên bố giành "một đêm tràn ngập cảm xúc với 6 fan" nếu tuyển Brazil giành chức vô địch! Cô này còn nói rằng mơ ước của cô là làm y tá riêng cho tiền đạo Neymar của Brazil. Trời, Neymar đã bị gãy đốt sống lưng, nếu mà để nàng này làm y tá như trong các bộ phim khiêu dâm Nhật Bản thì dù đá ở sân nào chắc chàng cầu thủ dễ thương này cũng sớm đi… dưỡng trí viện!

Chuyện thật mà vui trên của các cô nàng càng khẳng định sex là nỗi ám ảnh lớn nhất với con người, nhất là đàn ông, bởi nó là bản năng để duy trì nòi giống. Không có sex, nhất định chúng ta không còn tồn tại ở cõi này để mà xem bóng đá, tán tỉnh và gạ gẫm nhau   và có khi… may mắn thì được… treo thưởng!

Thực ra thưởng sex có từ xa xưa, chắc từ khi con người hiện hữu. Nhưng nó được biết đến nhiều từ những cuộc chiến tranh kinh hoàng thời trung cổ, nhất là sau vó ngựa của những đạo quân Nguyên Mông. Người ta cho rằng một trong những phần thưởng mà Thành Cát Tư Hãn ban cho quân sĩ là sex, với lời hiệu triệu: “Hỡi ba quân, hãy chiếm thành này, tất cả phụ nữ trong thành sẽ thuộc quyền hành xử của các người!”.  Phần lớn Châu Âu, Châu Á đã nằm dưới gót giày đế chế Mông Cổ vào đầu thế kỷ 13, trong đó không thể không nói đến động lực của sex! Và không xa xôi gì mấy, Quân đội Thiên hoàng của Nhật Bản cũng được thưởng sex bằng chính thân xác phụ nữ các nước bị chiếm đóng từ chiến tranh thế giới thứ nhất và thứ hai, còn gây những căm hận cho dân tộc Triều Tiên và Trung Quốc đến bây giờ! Thậm chí ngày nay một số nơi ở Châu phi, Châu á… quân khủng bố vẫn dùng sex, cụ thể là hảm hiếp phụ nữ để treo thưởng cho binh sĩ và đó là một vết đen của nhân loại trong thế kỷ được xem như “văn minh” này.

Quay trở lại việc “thưởng sex” một cách hòa bình, chuyện này thực tế có xảy ra dưới  nhiều mái nhà, khi người phụ nữ dùng sex để ra những “yêu sách” với chồng và ngược lại. Lại có những cô gái dùng sex để giữ người yêu. Những hành vi đó thực ra không bền vững và có khi mang hiệu ứng ngược bởi tình dục là tự nguyện, nhìn dưới góc độ con người, nó là một phần thưởng thật sự của tạo hóa với cả niềm hân hoan, cảm giác hoan lạc và sự gắn kết. Nhưng cũng chính lòng ái dục có khi đưa con người đến vực thẳm, gây ra tang tóc cho bao số phận như việc hảm hiếp phụ nữ, bóc lột tình dục trong các nhà chứa… Sex trong ý nghĩa này chỉ là thỏa mãn ham muốn bản năng và gây ra nhiều hệ lụy!

(Tạp bút Đàn ông, đàn bà, mọi thứ…)

Không có nhận xét nào:

Chàng chăn dê ở Cần Giờ và một thực thể huy hoàng đổ vỡ

Bờ biển bị ngăn bởi một hàng rào bằng lưới sắt cũ có nhiều dây bìm bìm đang ra hoa. Con đường nhìn ra biển với vỉa hè được lát gạch t...