Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Cạm bẫy nữ sắc!



Nghe xưa như trái đất hén. Nhưng nó lại mang tính rất thời sự tại mấy nước... xã hội chủ nghĩa hiện giờ, tiêu biểu là Trung Quốc và đàn em Việt Nam.
South China Morning Post ngày 2/4 đưa tin, Âu Thiếu Khôn, đã bị bắt ở Trường Sa thủ phủ tỉnh Hồ Nam. Ông này 62 tuổi, bị giam 5 ngày, với cáo buộc “gạ gẫm gái điếm”. Âu Thiếu Khôn là một nhà hoạt động chống tham nhũng nổi tiếng ở Quảng Châu, ông bị bắt khi lớn tiếng lên án hệ thống công an tỉnh này tham nhũng, ngay trong buổi chiều trước khi bị bắt, Âu Thiếu Khôn đã tải lên mạng hình ảnh một chiếc Toyota SUV ông cho là của cảnh sát Quảng Châu đang được người ta dùng vào việc làm ăn riêng ở Trường Sa trên trang cá nhân.
Chiêu bài Trung- Việt y như nhau: họ Âu lên truyền hình "cúi đầu nhận tội", nhưng nhờ Hồng Kông vẫn còn tự do báo chí, nên South China Morning Post đã dẫn lời ông Âu rằng "khi cô ả (một cô gái làm nghề massage) vừa bắt đầu ôm hôn ông thì cảnh sát xông vào phòng lục soát và bắt đầu chụp ảnh hai người", và ông ta phủ nhận hành vi mua dâm vì “Chúng tôi không quan hệ tình dục và tôi không trả tiền. Do đó đây không phải hành vi mua dâm”. Ông này tuyên bố kiện cảnh sát Quảng Châu vì đã gài bẫy mình.
Hic! Con người, nhất là đàn ông thật khó vượt qua ải nữ sắc, dù có khi đã "hết xí quách". Với nhiều quốc gia tự do trên thế giới, "tình dục là chuyện nhỏ", ví dụ ông Âu có quan hệ tình dục với cô gái massage kia, thì giỏi lắm ông ta phải chịu trận với... bà vợ già của mình. Nhưng ở Trung Quốc hay Việt Nam, nếu anh là nhân vật có tiếng nói đối nghịch với chính quyền, dù tiếng nói ấy trung thực, thì hãy coi chừng thân bại danh liệt vì những hành xử bất chấp thủ đoạn này.
Bởi, không phải ai cũng có thể sống khắc kỷ!

Không có nhận xét nào:

Chàng chăn dê ở Cần Giờ và một thực thể huy hoàng đổ vỡ

Bờ biển bị ngăn bởi một hàng rào bằng lưới sắt cũ có nhiều dây bìm bìm đang ra hoa. Con đường nhìn ra biển với vỉa hè được lát gạch t...